Cách rời khỏi nhóm trên Messenger mà không ai biết

Bạn đang băn khoăn việc muốn rời khỏi một nhóm chat Messenger nhưng không muốn bị chú ý bởi những người khác trong nhóm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách để thoát khỏi nhóm trên Messenger mà không ai biết.

Trước khi xem cách thực hiện việc rời khỏi nhóm Messenger trong âm thầm để không bị ai chú ý, hãy cùng mình một số câu hỏi sau.

Có phương pháp rời khỏi nhóm trên Messenger không ai biết hay không?

Có thể nói, đây được xem là một trong những thủ thuật được rất nhiều người sử dụng Messenger quan tâm. Bởi vì nhiều lý do khác nhau, người dùng muốn rời nhóm chat Messenger mà không để cho người dùng khác phát hiện.

Có phương pháp rời khỏi nhóm trên Messenger không ai biết hay không?
Không có cách rời nhóm Mess không ai biết.

Tuy nhiên, rất tiếc rằng câu trả lời cho mối quan tâm này là “KHÔNG” có cách rời nhóm chat trên Messenger mà không ai biết bạn nhé! Khi bạn quyết định rời khỏi nhóm chat, sẽ có một nội dung thông báo trên nhóm chat về việc có người rời nhóm cho các thành viên còn lại.

Khi bạn rời khỏi nhóm chat, đồng nghĩa với việc sẽ không còn nhận được bất kỳ thông báo nào từ nhóm chat tương ứng đó nữa. Cũng như bạn không còn đọc được bất kì nội dung tin nhắn, hình ảnh có đăng tải trong nhóm. Ngoài ra, những người còn lại trong nhóm vẫn có thể đọc được các tin nhắn, hình ảnh…, mà bạn đã thực hiện gửi trong nhóm vào thời điểm trước đó.

Sau khi rời khỏi nhóm chat bạn còn có thể xem được tin nhắn đăng tải trong nhóm không?

Câu trả lời rất tiếc vẫn là hoàn toàn “KHÔNG”. Một khi bạn đã quyết định rời khỏi nhóm chat trên Messenger, thì bạn sẽ không bao giờ có thể nhìn thấy tin nhắn đăng tải từ nhóm nữa. Trên thực tế thì bạn có thể sẽ không thể tìm thấy nhóm chat đó nữa và toàn bộ những thông báo liên quan đến nhóm chat sẽ không được gửi về trên thiết bị của bạn.

Sau khi rời khỏi nhóm chat bạn còn có thể xem được tin nhắn đăng tải trong nhóm không?
Sau khi rời khỏi nhóm chat bạn không thể xem được tin nhắn đăng tải trong nhóm.

Trước đây, người dùng vẫn có thể tiếp tục xem các tin nhắn trò chuyện cũ khi đã hoàn toàn rời khỏi nhóm chat. Tuy nhiên, với các phiên bản cập nhật cho ứng dụng hiện nay, đã loại bỏ tính năng này, và cho dù có tìm cách rời khỏi nhóm trên Messenger không ai biết đi chăng nữa, thì cũng không giúp bạn giải quyết vấn đề xem tin nhắn đăng tải trong nhóm kể từ thời điểm lựa chọn rời nhóm chat.

Những thành viên còn lại trong nhóm chat có thể xem được tin nhắn trước đó của bạn hay không?

Câu trả lời cho vấn đề này là “CÓ”. Nếu bạn rời khỏi nhóm chat trên Messenger, tất cả tin nhắn đã được đăng tải từ thời điểm trước đó, vẫn sẽ tiếp tục tồn tại trong nhóm hội thoại. Bất kỳ ai trong cuộc trò chuyện đều sẽ có thể đọc các bình luận hay tin nhắn mà bạn đã gửi đi. Và nếu ai đó thực hiện trả lời bài viết của bạn, thì các nội dung thông báo tin nhắn phản hồi trả lời cũng sẽ không khả dụng trên thiết bị của bạn nữa.

Những thành viên còn lại trong nhóm chat có thể xem được tin nhắn trước đó của bạn hay không?
Thành viên còn lại trong nhóm chat có thể xem được tin nhắn trước đó của bạn.

Sẽ không có cách nào để người sử dụng có thể xóa hết tin nhắn đã gửi trong nhóm, cho dù bạn tìm cách rời khỏi nhóm trên Messenger trong âm thầm không ai biết. Và nếu như trước khi có ý định rời nhóm, bạn cố gắng thực hiện thao tác thu hồi từng tin nhắn một sẽ rất mất thời gian và việc làm này cũng được đánh giá là bất khả thi.

Cách tắt thông báo tin nhắn nhóm Messenger đơn giản

Nếu như bạn không bị làm phiền bởi những nội dung tin nhắn nhóm ở Messenger. Bạn có thể tiến hành tắt thông báo tin nhắn nhóm Messenger đi là được. Đây cũng có thể tạm được xem là “cách rời khỏi nhóm Messenger mà không ai biết”. Hướng dẫn thực hiện như sau:

  • Cách 1: Bạn truy cập vào Messenger và tìm vào nhóm mà bạn muốn tắt tín hiệu thông báo > Tiếp theo, ấn vào tên của nhóm > Lúc này giao diện nhóm sẽ được hiển thị, chọn vào “Tắt thông báo” (Biểu tượng hình cái chuông) và tiến hành thiết lập cài đặt là hoàn tất thao tác.
  • Cách 2: Bạn truy cập vào Messenger và chọn nhóm mà bạn muốn tắt tín hiệu thông báo > Tiếp theo bấm vào tên của nhóm > Chọn mục “Thông báo & âm thanh” > Gạt nút cho phép kích hoạt chế độ “Tắt thông báo” là xong.
Cách tắt thông báo tin nhắn nhóm Messenger đơn giản
Tắt thông báo được xem như là “Cách rời nhóm trên Messenger mà không ai biết”.

Cách rời hoàn toàn khỏi nhóm chat trên Messenger

Khi bạn thực sự không còn nhu cầu tham gia cuộc trò chuyện, trong nhóm chat Mesenger nữa, thì hãy đừng ngần ngại rời nhóm chat để tránh bị làm phiền bởi các nội dung tin nhắn. Cùng theo dõi chi tiết bước làm dưới đây với thiết bị điện thoại.

Bước 1: Tại giao diện nhóm chat của Messenger > Tìm đến nhóm chat mà bạn muốn rời khỏi > Ấn chọn vào nhóm chat > Tiếp tục chọn tên nhóm chat trên Messenger.

Bước 2: Bạn chuyển sang giao diện người dùng > Kéo xuống bên dưới, tìm và chọn mục Rời nhóm chat > Lúc này Messenger sẽ có thông báo yêu cầu bạn xác nhận chắc chắn muốn rời nhóm chat hay không? > Nhấn RỜI, để xác nhận rời khỏi nhóm chat Messenger.

Cách rời hoàn toàn khỏi nhóm chat trên Messenger
Phương pháp rời hoàn toàn khỏi nhóm chat trên Messenger trên thiết bị điện thoại.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn suy nghĩ với quyết định có nên rời nhóm hay không, thì mình khuyến cáo nên thực hiện thao tác tạm thời tắt thông báo nhóm mà thôi. Điều này sẽ giúp tránh bị làm phiền, ảnh hưởng đến công việc hoặc thời gian riêng tư, tiết kiệm pin và dung lượng dữ liệu truy cập mạng của điện thoại, mà bạn vẫn có thể dễ dàng khôi phục thông báo lại khi cần thiết.

Lưu ý: Thao tác rời nhóm Messenger có bản chất khác biệt hoàn toàn với việc thực hiện xóa bỏ nhóm chat. Vì khi xóa đi cuộc trò chuyện thì người dùng vẫn sẽ tiếp tục nhận được thông báo tin nhắn từ những thành viên khác. Còn việc rời khỏi nhóm sẽ khiến cho tài khoản của bạn không còn nhận được bất cứ thông báo gì, từ nhóm hội thoại đó nữa.

Tạm kết

Vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu về các thông tin liên quan đến “Cách rời khỏi nhóm trên Messenger mà không ai biết”. Có thể kết luận rằng, mặc dù chúng ta không thể rời nhóm trong sự im lặng, tuy nhiên phương pháp tắt thông báo từ nhóm chat của Messenger sẽ là một sự lựa chọn không tồi nhằm giải quyết vấn đề này. Hy vọng thông tin hướng dẫn mà bài viết nêu ra sẽ làm cho bạn đọc hài lòng, chân thành cảm ơn đã lắng nghe!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM