Cách ẩn tên toàn bộ ứng dụng trên màn hình chính của iOS 18

Tính năng mới trên iOS 18 cho phép ẩn tên ứng dụng, mang đến giao diện màn hình chính tối giản hơn. Dưới đây là cách thực hiện, mời các bạn cùng trải nghiệm nhé.

tiếp tục mang đến những tùy biến mới cho người dùng với . Trong bản beta mới nhất, hệ điều hành này đã bổ sung tính năng cho phép ẩn tên ứng dụng trên màn hình chính, giúp tăng kích thước biểu tượng và tạo nên giao diện gọn gàng hơn.

Với tính năng này, người dùng có thể loại bỏ hoàn toàn phần chữ hiển thị tên ứng dụng bên dưới biểu tượng. Điều này không chỉ giúp các biểu tượng trở nên nổi bật hơn mà còn tạo không gian cho các widget lớn hơn.

iOS 18 cho phép ẩn tên của các ứng dụng trên màn hình chính.
iOS 18 cho phép ẩn tên của các ứng dụng trên màn hình chính.

Tuy nhiên, việc ẩn tên ứng dụng đòi hỏi người dùng phải thực sự quen thuộc với các ứng dụng của mình để có thể nhận biết chúng chỉ qua biểu tượng.

Để bật tính năng này, người dùng chỉ cần chạm và giữ lên màn hình chính trong vài giây để chuyển sang chế độ chỉnh sửa, chọn "Customize" và chọn tùy chọn "Large".

Hiện tại, iOS 18 đang trong giai đoạn thử nghiệm beta và dự kiến sẽ được phát hành chính thức vào mùa thu năm nay. Tính năng ẩn tên ứng dụng hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho giao diện màn hình chính của iPhone, giúp người dùng có thêm lựa chọn để cá nhân hóa thiết bị của mình.

Nguồn: https://vietnamdaily.kienthuc.net.vn/doi-song-24h/cach-an-ten-toan-bo-ung-dung-tren-man-hinh-chinh-cua-ios-18-219249.html

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM