Cách chia sẻ mật khẩu giữa các thành viên trong Google Family

Trình quản lý mật khẩu trên Google đã có thiết lập chia sẻ mật khẩu tài khoản giữa các thành viên trong nhóm Google Family. Google Family cho phép bạn chia sẻ nội dung với các tài khoản Google khác.

Bạn cũng có thể sử dụng Google Family để thiết lập quyền kiểm soát của phụ huynh với gia đình có trẻ nhỏ. Như vậy các thành viên trong nhóm Google Family dễ dàng truy cập nội dung được chia sẻ. Dưới đây là hướng dẫn chia sẻ mật khẩu trong Google Family.

Cách chia sẻ mật khẩu trong Google Family

Lưu ý: Hiện tại tình năng này chỉ áp dụng cho lên phiên bản 24.20 trở lên.

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt   trên điện thoại, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Settings. Tiếp đến trong giao diện hiển thị bạn chọn Password Manager.

Cách chia sẻ mật khẩu trong Google Family - Bước 1

Bước 2:

Hiển thị giao diện quản lý mật khẩu thông tin mật khẩu và ứng dụng lưu thông tin trên . Bạn nhấn vào thông tin tài khoản mà người dùng muốn chia sẻ.

Cách chia sẻ mật khẩu trong Google Family - Bước 2

Tiếp đến chúng ta nhấn vào nút Share để tiến hành chia sẻ thông tin bao gồm tài khoản lẫn mật khẩu.

Cách chia sẻ mật khẩu trong Google Family - Bước 2.2

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện Share a copy of your password, bạn sẽ lựa chọn thành viên trong nhóm Google Family để chia sẻ mật khẩu tới thành viên đó. Bạn nhấn chọn thành viên rồi nhấn tiếp vào Share để chia sẻ mật khẩu.

Cách chia sẻ mật khẩu trong Google Family - Bước 3

Trên đây là hướng dẫn các bạn cách để chia sẻ mật khẩu giữa các thành viên trong nhóm Google Family. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn đọc. Cảm ơn sự theo dõi của các bạn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM