Hướng dẫn tạo đoạn chat AI trên Instagram cực đơn giản

Instagram đang thử nghiệm và triển khai tính năng đoạn chat AI để bạn có thể sáng tạo nhiều ý tưởng khác nhau với công cụ.

Người dùng sẽ lựa chọn nhiều chat bot AI trên Instagram để nhắn tin và trò chuyện. Các chat bot sẽ đều có phong cách trò chuyện khác nhau để bạn lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo đoạn chat AI trên Instagram.

Hướng dẫn tạo đoạn chat AI trên Instagram

Bước 1:

Đầu tiên người dùng nhấn vào biểu tượng nhắn tin trên Instagram. Sau đó bạn tạo đoạn chat mới và sẽ nhìn thấy tùy chọn Create an AI chat để sử dụng.

Hướng dẫn tạo đoạn chat AI trên Instagram - Bước 1

Bước 2:

Hiển thị các nhân vật chat bot trên Instagram để bạn lựa chọn nhân vật mà mình muốn nhắn tin. Để chọn nhân vật nào thì bạn vào nhân vật đó để trò chuyện.

Hướng dẫn tạo đoạn chat AI trên Instagram - Bước 2

Bây giờ bạn gửi tin nhắn như bình thường, hay thậm chí có thể đưa ra câu đố cho chatbot.

Hướng dẫn tạo đoạn chat AI trên Instagram - Bước 2.1

Bước 3:

Trong quá trình chat với chat bot AI trên Instagram, bạn có thể đưa ra nhận xét về công cụ bằng cách nhấn vào biểu tượng thích và không thích.

Hướng dẫn tạo đoạn chat AI trên Instagram - Bước 3

Nếu bạn nhấn vài biểu tượng i cũng hiển thị thông tin về chat bot này, tương tự như khi bạn xem thông tin của bạn bè chat trên Instagram.

Lưu ý, hiện tại tính năng chat bot trên Instagram mới chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm và chưa áp dụng cho tất cả các tài khoản Instagram nên cần chú ý.

Câu hỏi thường gặp

1. Việc tạo cuộc trò chuyện AI trên Instagram có khó không?

Tạo một cuộc trò chuyện AI trên Instagram có thể đơn giản, đặc biệt là với sự trợ giúp của các nền tảng phát triển chatbot thân thiện với người dùng. Tuy nhiên, có thể cần chút thời gian và công sức để thiết kế các luồng hội thoại hiệu quả.

2. Có hạn chế nào đối với những gì trò chuyện AI trên Instagram có thể làm không?

Mặc dù trò chuyện AI là công cụ mạnh mẽ nhưng chúng cũng có những hạn chế. Họ dựa vào các quy tắc và thuật toán được xác định trước, vì vậy họ có thể gặp khó khăn với các tương tác phức tạp hoặc có nhiều sắc thái.

3. Trò chuyện AI có thể hoạt động cho tài khoản Instagram cá nhân hay chủ yếu dành cho doanh nghiệp?

Trò chuyện AI có thể mang lại lợi ích cho cả tài khoản Instagram cá nhân và doanh nghiệp. Chúng là những công cụ linh hoạt có thể tự động hóa phản hồi và tăng cường mức độ tương tác cho nhiều mục đích khác nhau.

4. Làm cách nào để khuyến khích người dùng tương tác với cuộc trò chuyện AI của tôi trên Instagram?

Khuyến khích người dùng tương tác với cuộc trò chuyện AI của bạn bằng cách quảng bá sự hiện diện của nó trong tiểu sử, câu chuyện và bài đăng trên Instagram của bạn. Đưa ra các khuyến khích để tương tác và làm rõ cách chatbot có thể hỗ trợ hoặc giải trí cho người dùng.

5. Có bất kỳ rủi ro nào liên quan đến việc sử dụng trò chuyện AI trên Instagram không?

Rủi ro tiềm ẩn bao gồm việc giải thích sai các truy vấn của người dùng và những lo ngại về quyền riêng tư. Điều cần thiết là phải theo dõi các tương tác trong cuộc trò chuyện AI của bạn và giải quyết kịp thời mọi vấn đề.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM