Tổng hợp Code Supreme Bathroom Battles mới nhất 2024 và cách nhập

Supreme Bathroom Battles dành tặng người chơi nhiều code game để khi sử dụng sẽ có nhiều phần thưởng. Từ những phần thưởng này thì bạn có thể mua thêm các nhân vật với sức mạnh lớn hơn ngay khi mới vào game mà không cần phải chờ thời gian cày cuốc.

Dưới đây là code Supreme Bathroom Battles mới nhất mà bạn cần đổi thưởng.

Code Supreme Bathroom Battles mới nhất 2024

Code Phần thưởng Tình trạng
10MVISITS Đổi lấy xu miễn phí Mới
UPGTitanCameraman Đổi lấy xu miễn phí Còn hạn sử dụng
1MVISITS Đổi lấy xu miễn phí Còn hạn sử dụng
1.5MVISITS Đổi lấy xu miễn phí Còn hạn sử dụng
Money Đổi lấy xu miễn phí Còn hạn sử dụng
GamesReturn Đổi lấy xu miễn phí Còn hạn sử dụng
100KVISITS Đổi lấy xu miễn phí Còn hạn sử dụng
6Million Đổi lấy xu miễn phí Hết hạn
3k Đổi lấy xu miễn phí Hết hạn
TitanCameraMan Đổi lấy xu miễn phí Hết hạn
5Million Đổi lấy xu miễn phí Hết hạn

Cách nhập code Supreme Bathroom Battles

Hướng dẫn nhanh

  • B1: Để nhập code, bạn hãy chọn Codes trong giao diện chính.
  • B2: Nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào khung nhập code

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Khi vào game, trong giao diện chính bạn sẽ có các thông tin như nhận thưởng theo ngày miễn phí, reset lại nhân vật, số lượng coin đang có... Chọn Codes để mở bảng nhập code.

Cách nhập code Supreme Bathroom Battles - Bước 1

Bước 2: Nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào khung nhập code như ở dưới hình và chọn Redeem! để đổi code.

Cách nhập code Supreme Bathroom Battles - Bước 2

Bước 3: Nếu như code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận được thông báo Code Redeemed! (code đã được đổi) và số lượng coin sẽ được thêm vào trong số lượng coin đang có.

Cách nhập code Supreme Bathroom Battles - Bước 3

Bước 4: Với số lượng coin đang có, bạn có thể mua được số lượng nhân vật trong bảng nhân vật bao gồm các nhân vật camera và các nhân vật Toilet. Ngoài ra, bạn sẽ có các nhân vật mua trong GamePass tại menu này.

Cách nhập code Supreme Bathroom Battles - Bước 4

Khi đã có tiền, hãy chọn nhân vật nào mạnh nhất để tham gia sân chơi với phe còn lại để tiếp tục cày cấp nhận coins để nâng cấp lên những nhân vật mới hơn, to hơn.

Cách nhập code Supreme Bathroom Battles - Hoàn thành

Nhận thêm code Supreme Bathroom Battles ở đâu?

Chỉ bằng cách lưu lại trang web này của chiasekienthuc.com.vn để nhận thêm code Supreme Bathroom Battles. Để lại một tab cho nó trong trình duyệt mobile mà bạn thường sử dụng, hoặc chọn CTRL+D để lưu lại trên Google Chrome và Cốc Cốc. Quantrimang.com sẽ thường xuyên cập nhật code để bạn đổi thưởng và mua các nhân vật mới.

Và dĩ nhiên, nếu bạn thường xuyên sử dụng mạng xã hội thì hãy theo dõi các trang chính thức của Supreme Bathroom Battles. Trong Fanpage Facebook, group Facebook và Youtube thì nhà phát hành game thường tung ra những code game hoặc tung ra những nội dung liên quan đến bản cập nhật nội dung trong game.

Code Supreme Bathroom Battles không nhập được?

Như nhiều tựa game mobile khác, người chơi sẽ thấy những thông báo không nhập được code. Chủ yếu là code hết hạn vì khi tung ra code thì nhà phát hành game sẽ cho chúng đi kèm theo thời gian sử dụng. Nếu như hết thời gian sử dụng, bạn sẽ không thể nhập được code trong bảng code ở trên.

Lý do khác mà bạn sẽ nhận được code Supreme Bathroom Battles đó là bạn nhập sai code hoặc code đó bạn đã nhập rồi. Nếu bạn sử dụng code đã nhập thì bạn sẽ nhận được thông báo rằng code đó đã nhập. Còn nếu vì một lý do nào đó mà bạn không thể sao chép code trong bảng code bên trên thì bạn hãy nhập chính xác từng ký tự code để đổi thưởng. Các code Supreme Bathroom Battles khá ngắn nên bạn có thể nhập tay cũng được.

Đó là toàn bộ giftcode Supreme Bathroom Battles, hãy nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào để nhận thưởng nhé. Nếu bạn hay chơi game trên Roblox thì đừng quên nhận code Robloxcode Blox Fruit hay code King Legacy nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM