Cập nhật Code Kỷ Nguyên GenZ mới nhất và cách nhập code

Code Kỷ Nguyên GenZ đến từ nhà phát hành VGP sẽ dành tặng người chơi một số phần quà như tiền và vật phẩm như nhiều tựa Game Mobile khác.

Có thể nói Code game giờ là thông tin không thể thiếu trong mọi tựa game mobile online. Kéo xuống dưới đây để xem danh sách code Kỷ Nguyên GenZ mới nhất và đổi thưởng nhé.

Code Kỷ Nguyên Gen Z mới nhất

Code Phần thưởng nhận được khi đổi code Tình trạng
47bujm2tv Quà ngẫu nhiên Mới
db9xd2kyd Quà ngẫu nhiên Còn hoạt động
go49l6loc Quà ngẫu nhiên Còn hoạt động
KYNGUYEN2077 Quà ngẫu nhiên Còn hoạt động
KNGENZ6666 Quà ngẫu nhiên Còn hoạt động
KYNGUYENGENZ Quà ngẫu nhiên Còn hoạt động
GENZVIP888 Quà ngẫu nhiên Còn hoạt động
GENZSVIP99 Quà ngẫu nhiên Còn hoạt động

Cách đổi code Kỷ Nguyên Gen Z

Code kỷ nguyên GenZ

Có thể tính năng nhập code Kỷ Nguyên GenZ sẽ xuất hiện trong tính năng Phúc Lợi, Cài Đặt hoặc trong ảnh đại diện của người chơi, trong phần thông tin nhân vật.

Khi bạn hoàn thành nhiệm vụ ban đầu, game sẽ cho bạn chọn tự do các tính năng trong game. Lúc đó bạn hãy chọn mục Phúc Lợi, Cài Đặt hoặc ảnh đại diện nhân vật của bạn và chọn tính năng nhập code. Sau đó nhập toàn bộ code Kỷ Nguyên GenZ bên trên vào khung nhập code để đổi code.

Nhận thêm giftcode Kỷ Nguyên Gen Z

Cũng như nhiều tựa Game Online khác, Kỷ Nguyên Gen Z cũng cho phép người tham gia vào những sự kiện do nhà phát hành tung ra trong những dịp đặc biệt như ngày lễ, hoặc khi game đạt số lượng người chơi lớn, hay ra mắt server mới, khi game có nội dung mới.

Nhà phát hành game VGP sẽ thông báo đến người chơi trong Fanpage và Group chính thức. Trong Fanpage này đôi khi NPH game sẽ tung ra những code mới mà họ dành tặng người chơi.

giftcode ky nguyen genz

Hoặc đơn giản nhất, bạn hãy lưu lại trang web này và kiểm tra lại mỗi ngày, mình sẽ thường xuyên cập nhật danh sách code mà nhà phát hành game dành tặng game thủ. Chỉ cần lưu lại trang này trong một tab trình duyệt mobile hoặc chọn CTRL+D để lưu lại trên trình duyệt Cốc Cốc hoặc Google Chrome nếu bạn đang sử dụng chúng trên PC.

Tại sao không nhập được code Kỷ Nguyên Gen Z?

Code Kỷ Nguyên Gen Z thường có các ký tự lộn xộn bao gồm chữ thường, chữ in hoa và số nên nếu không chú ý thì bạn có thể nhập sai trong trường hợp bạn không thể copypaste vào khung nhập code. Còn với các code mà nhà phát hành game tặng thì chúng sẽ là những code có chữ và số cụ thể, nên ít khi bạn nhập sai.

Một lý do nữa là code thường không nhập được là do hết hạn, bạn sẽ có code nhà phát hành game tung ra nhưng thường không đi kèm hạn sử dụng là bao lâu. Chỉ khi nào người chơi nhập code để đổi thưởng mới biết code đó hết hạn. Còn với code event thì sẽ hết hạn trong vòng một khoảng thời gian mà nhà phát hành game sẽ thường ghi hạn sử dụng chúng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM