Galaxy A52 series chính thức bị ngừng hỗ trợ cập nhật phần mềm

Sau 3 năm ra mắt, chính thức ngừng hỗ trợ cập nhật phần mềm mới cho dòng Galaxy A52, bao gồm Galaxy A52, Galaxy A52 5G và Galaxy A52s 5G.

Samsung chính thức ngừng hỗ trợ cập nhật phần mềm Android và One UI mới cho dòng Galaxy A52

Được biết, toàn bộ phiên bản thuộc dòng sản phẩm này đã được cập nhật lên và đây sẽ là phiên bản phần mềm cuối cùng cho các thiết bị này.

One UI 6.1 đánh dấu một bước tiến lớn đối với người dùng trên nhiều thiết bị. Phiên bản này tập trung vào các tính năng hữu ích như , chỉnh sửa ảnh thông minh, dịch cuộc gọi thoại, v.v. Tuy nhiên, phần lớn những tính năng này chỉ khả dụng trên các thiết bị cao cấp bởi các sản phẩm giá rẻ không thể tận dụng được do giới hạn về mặt hiệu năng.

Galaxy A52s 5G là một trong những thiết bị được cập nhật lên One UI 6.1
Galaxy A52s 5G là một trong những thiết bị được cập nhật lên One UI 6.1

Ở thời điểm mới ra mắt, Galaxy A52 được cài sẵn phiên bản Android 11, tương ứng với One UI 3 và được Samsung cam kết hỗ trợ cập nhật 3 bản Android lớn và 4 năm cập nhật bảo mật. Tính đến thời điểm hiện tại, chuyên trang SamMobile cho biết các phiên bản thuộc dòng Galaxy A52 đã được cập nhật lên One UI 6.1 dựa trên Android 14, phiên bản phần mềm cuối cùng cho các thiết bị này.

Mặc dù bị ngừng hỗ trợ cập nhật phần mềm, nhưng dòng Galaxy A52 vẫn sẽ được Samsung triển khai các bản vá bảo mật trong 1 năm nữa.

Mặc dù bị ngừng hỗ trợ , nhưng dòng Galaxy A52 vẫn sẽ được Samsung triển khai các bản vá bảo mật trong 1 năm nữa. Những bản cập nhật nhỏ này rất quan trọng để đảm bảo điện thoại của người dùng luôn được an toàn.

Nếu đang sử dụng các mẫu máy thuộc dòng Galaxy A52, đây sẽ là thời điểm mà người dùng lựa chọn Galaxy A55 hoặc các sản phẩm mới. Thêm vào đó, nhiều mẫu điện thoại giá rẻ mới còn được Samsung áp dụng chính sách cập nhật 4 bản Android lớn và 5 năm cập nhật bảo mật, nhiều hơn 1 năm so với chính sách cũ được áp dụng với các mẫu Galaxy A52 trở về trước.

Theo: Vật vờ Studio

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM