Người dùng Gmail "đón" hàng loạt tính năng thông minh mới

Mới đây, Google đã công bố hàng loạt cải tiến đáng giá cho dịch vụ email của hãng. Đây là tin vui cho những người dùng Gmail.

vừa công bố một loạt cập nhật mới cho ứng dụng trên  và , tích hợp các tính năng tiên tiến dựa trên nền tảng . Nhờ những cải tiến này, người dùng sẽ có trải nghiệm quản lý và phản hồi email hiệu quả hơn bao giờ hết.

Người dùng Gmail "đón" hàng loạt tính năng thông minh mới.
Người dùng Gmail "đón" hàng loạt tính năng thông minh mới.

Tóm tắt email nhanh chóng và dễ dàng

Tính năng tóm tắt email được gọi là "Summarize this email", có khả năng giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi dễ dàng nắm bắt nội dung tổng thể của các email dài. Người dùnh chỉ việc bấm vào nút tóm tắt nội dung được đặt ngay bên dưới tiêu đề và chờ AI thực hiện nhiệm vụ.

Tính năng này dự kiến được triển khai cho người dùng Workspace Labs trong tuần này và mở rộng cho tất cả người dùng vào tháng 6.

Hỏi & Đáp thông minh

Với tính năng "Q&A", người dùng có thể đặt câu hỏi trực tiếp về nội dung email bằng cách sử dụng biểu tượng Gemini ở góc trên cùng bên phải hộp thư đến. AI sẽ tự động phân tích ngữ cảnh và cung cấp câu trả lời chính xác, chi tiết. Tính năng này sẽ ra mắt cho người dùng Workspace Labs trên thiết bị di động vào tháng 7.

Trả lời thông minh theo ngữ cảnh

Tính năng "Contextual Smart Replies" được cải tiến sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức khi phản hồi email. Nhờ khả năng phân tích ngữ cảnh chuyên sâu, AI sẽ gợi ý các câu trả lời phù hợp và chi tiết hơn so với các tùy chọn hiện có. Tính năng sẽ sớm triển khai cho tất cả người dùng vào tháng 7.

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/nguoi-dung-gmail-don-hang-loat-tinh-nang-thong-minh-moi-1568033.ngn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM