Lần đầu tiên cả 3 smartphone hàng đầu của Samsung có chung tính năng tiết kiệm pin

Vào tháng 8 năm ngoái, chuyên gia rò rỉ Ice Universe đã tiết lộ rằng, cả ba mẫu của dòng Galaxy S24 sẽ có màn hình Oxit đa tinh thể nhiệt độ thấp (LTPO), cho phép tốc độ làm mới giảm xuống mức 1Hz khi nội dung tĩnh xuất hiện trên màn hình, chẳng hạn như email hoặc văn bản, xuất hiện trên màn hình.

Lần đầu tiên cả 3 smartphone hàng đầu của Samsung có chung tính năng tiết kiệm pin- Ảnh 1

Bằng cách giảm tốc độ làm mới xuống 1Hz trên màn hình hiển thị, bộ 03 smartphone cao cấp của Samsung sẽ rất tiết kiệm pin. Trước đây, chỉ có các mẫu Ultra mới sử dụng tấm nền LTPO.

Galaxy S23 và Galaxy S23+ năm ngoái sẽ giảm tốc độ làm mới xuống 24Hz, điều này không giúp tiết kiệm pin nhiều bằng việc giảm xuống 1Hz. Một bảng thông số kỹ thuật về dòng Galaxy S24 được đồn đại do WinFuture công bố cũng đồng ý với thông tin rò rỉ được Ice Universe tiết lộ năm tháng trước. WinFuture cũng đồng ý với một thay đổi được đồn đại vốn xuất hiện trên bảng thông số kỹ thuật chính thức của dòng Galaxy S24 tại Hoa Kỳ bị rò rỉ gần đây bởi một trong những chuyên gia nổi tiếng trong làng công nghệ smartphone là Evan Blass.

Bảng thông số kỹ thuật bị được chuyên gia Blass tiết lộ cho thấy, màn hình 6,7 inch trên Galaxy S24+ không chỉ lớn hơn một chút so với màn hình 6,6 inch trên Galaxy S23+ mà còn có độ phân giải cao hơn. Thay vì màn hình FHD+ (1080p) được sử dụng trên Galaxy S23+, Galaxy S24+ sẽ giống như Galaxy S24 Ultra khi có màn hình độ phân giải QHD+ (1440p).

Lần đầu tiên cả 3 smartphone hàng đầu của Samsung có chung tính năng tiết kiệm pin- Ảnh 2.

Xem thêm: HOT! Rò rỉ hình ảnh chính thức đầu tiên của Galaxy S24

Cả ba mẫu Galaxy S24 đều phải được trang bị công nghệ hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.3, nhưng theo WinFuture, chỉ có Galaxy S24 Ultra cao cấp nhất mới được trang bị Wi-Fi 7 vừa được tổ chức Wi-Fi Alliance giới thiệu trong tuần này với tốc độ truyền nhanh hơn năm lần so với tốc độ có sẵn của Wi-Fi 6E, trong khi Wi-Fi 6E sẽ có trên Galaxy S24 và Galaxy S24+. Cuối cùng, thông số kỹ thuật được WinFuture liệt kê cho thấy Băng thông siêu rộng (UWB) sẽ có trên Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra.

Với UWB, các mục được theo dõi bởi thiết bị theo dõi đồ vật SmartTag2 của Samsung sẽ dễ dàng tìm thấy hơn vì hướng và khoảng cách của thiết bị theo dõi sẽ xuất hiện trên điện thoại thông minh Galaxy tương thích.

Dòng Galaxy S24 mới sẽ được ra mắt vào ngày 17 tháng 1, bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ PST/1 giờ chiều theo giờ EST. Đơn đặt hàng trước của bộ 03 smartphone Galaxy S24 sẽ bắt đầu cùng ngày.

Theo: VnMedia

https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/202401/lan-dau-tien-ca-3-smartphone-hang-dau-cua-samsung-co-chung-tinh-nang-tiet-kiem-pin-17b45e1/?fbclid=IwAR2fgYnYMGRM7rBnkHss8m-x42-BOSwNVVd-D048Tpo0gG8HV9NXxSC0lrs

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM