SamsungPhone ra mắt trên Windows, giúp người dùng nghe gọi liền mạch như iPhone với macOS

Mới đây, Samsung đã ra mắt ứng dụng SamsungPhone dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows. Với ứng dụng này, người dùng có thể sử dụng máy tính Galaxy Book để gọi điện, nhắn tin khi kết nối với điện thoại hoặc máy tính bảng Galaxy.

SamsungPhone ra mắt trên Microsoft Store

Theo chuyên trang SamMobile, SamsungPhone hiện đã ra mắt trên Microsoft Store, nhưng ứng dụng này chỉ hỗ trợ các dòng máy tính Galaxy Book của Samsung. Trong phần mô tả, Samsung cho biết ứng dụng này sẽ giúp người dùng không bao giờ bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng ở trên máy tính. Ở phần ảnh chụp màn hình, ứng dụng này còn cho phép người dùng từ chối bằng tin nhắn nhanh.

Ảnh chụp màn hình về ứng dụng SamsungPhone, nguồn: Samsung
Ảnh chụp màn hình về ứng dụng SamsungPhone, nguồn: Samsung

Khi có người gọi, ứng dụng SamsungPhone trên Galaxy Book sẽ hiển thị thông báo pop-up ở cạnh trái màn hình. Người dùng có thể trả lời, từ chối hoặc thậm chí là gửi tin nhắn nhanh từ thông báo pop-up. Từ ảnh chụp màn hình, có thể thấy ứng dụng này cũng có giao diện One UI, tương tự điện thoại và máy tính bảng Galaxy.

Hiện tại, ứng dụng SamsungPhone chỉ mới phát hành ở một số quốc gia. Do đó, người dùng Việt Nam sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này ở trên Microsoft Store; hoặc nếu truy cập vào liên kết tải xuống, ứng dụng này cũng không cho phép người dùng cài đặt.

Tải SamsungPhone trên Microsoft Store

Bên cạnh SamsungPhone, người dùng có thể sử dụng ứng dụng Phone Link của Microsoft để kiểm tra nhật ký cuộc gọi, tin nhắn từ điện thoại Galaxy lên trên máy tính Windows. Ngoài ra, người dùng cũng có thể nhận cuộc gọi khi điện thoại Android của họ được ghép nối qua Bluetooth với máy tính Windows.

Theo: SamMobile

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM