Ứng dụng Copilot giống ChatGPT của Microsoft hiện có sẵn cho điện thoại Android

Microsoft đã giới thiệu chatbot AI được hỗ trợ bởi GPT và trợ lý Copilot cho các sản phẩm của mình, bao gồm Windows 10 và Windows 11 , trong năm nay. Ứng dụng Microsoft Copilot hiện có sẵn cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Android.

Ứng dụng Copilot giống ChatGPT của Microsoft hiện có sẵn cho điện thoại Android

Ứng dụng này cạnh tranh với ChatGPT và Google Bard để cung cấp các giải pháp nâng cao hơn cho các câu hỏi và vấn đề của bạn.

Theo phát hiện của Neowin, Microsoft đã âm thầm tung ra ứng dụng Copilot cho các thiết bị Android cách đây vài ngày. Ứng dụng hiện có sẵn trên Cửa hàng Google Play và không yêu cầu đăng nhập. Nó được OpenAI hỗ trợ bởi công cụ AI GPT-4 và cung cấp ba kiểu hội thoại để phản hồi: Cân bằng, Sáng tạo và Chính xác. Ứng dụng này chưa có sẵn cho thiết bị iOS hoặc iPadOS.

Ứng dụng Copilot giống ChatGPT của Microsoft hiện có sẵn cho điện thoại Android - Ảnh 1Ứng dụng Copilot giống ChatGPT của Microsoft hiện có sẵn cho điện thoại Android - Ảnh 2

Ứng dụng cung cấp câu trả lời cho câu hỏi của bạn, giúp bạn soạn email hoặc tin nhắn, tạo hình ảnh thông qua lời nhắc văn bản (được cung cấp bởi Dall-E 3) và tạo tài liệu. Nó cũng có thể giải các bài toán để giúp học sinh làm bài tập về nhà và làm dự án. Để so sánh, việc truy cập GPT-4 thông qua ứng dụng ChatGPT dành cho Android yêu cầu người dùng phải trả tiền.

Ứng dụng Copilot giống ChatGPT của Microsoft hiện có sẵn cho điện thoại Android - Ảnh 3Ứng dụng Copilot giống ChatGPT của Microsoft hiện có sẵn cho điện thoại Android - Ảnh 4

Tháng trước, Microsoft đã đổi tên Bing Chat thành Copilot. Microsoft đã bắt đầu đẩy mạnh các tính năng AI hỗ trợ GPT vào đầu năm nay, bắt đầu với phiên bản cải tiến của công cụ tìm kiếm Bing. Sau này chatbot AI được đưa lên Windows 10 và Windows 11 . Microsoft Copilot đã được tích hợp vào Office 365 để tạo, chỉnh sửa và tóm tắt tài liệu.

Theo: SamMobile

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM