Samsung và Netflix đưa Squid Game vào đời sống ở Los Angeles

Samsung Electronics đã hợp tác với Netflix để mang trải nghiệm trò chơi Squid Game sống động đến với đời sống ở Los Angeles và sắp tới là nhiều thành phố khác trên khắp thế giới.

Samsung và Netflix đưa Squid Game vào đời sống ở Los Angeles - Ảnh 1

Trải nghiệm “Squid Game: Cuộc thử nghiệm” ở Los Angeles hiện đã mở cửa cho du khách và vé có sẵn trực tuyến tại Netflix.com hoặc Ticketmaster.

Trải nghiệm trực tiếp lấy cảm hứng từ loạt phim đình đám của Netflix Trò chơi con mực và Squid Game: The Challenge cho phép khách tham quan cạnh tranh trong các trò chơi lấy cảm hứng từ các chương trình. Và như bạn có thể mong đợi, các công nghệ của Samsung đang mang lại nhiều trải nghiệm như vậy.

TV Samsung và điện thoại Galaxy biến Squid Game thành 'thật'

Squid Game: Không gian thử nghiệm ở Los Angeles được hỗ trợ bởi nhiều công nghệ tiên tiến khác nhau của Samsung, bao gồm TV Neo QLED 4K và 8K, The Frame và thiết bị di động Galaxy.

Ở lối vào, TV Neo QLED 8K chào đón du khách bằng đoạn giới thiệu về Squid Game: The Challenge, được nâng cấp bởi Bộ xử lý Neural Quantum 8K trong thời gian thực.

Ngoài ra, các TV Neo QLED 8K và 4K khác, cùng với TV The Frame, được bố trí một cách chiến lược trong các khu vui chơi để nâng cao trải nghiệm.

Samsung và Netflix đưa Squid Game vào đời sống ở Los Angeles - Ảnh 2

Khách tham quan có thể phát Đèn đỏ, Đèn xanh, trong đó Galaxy S23 Ultra sẽ ghi lại những khoảnh khắc quan trọng bằng hình ảnh chất lượng cao và video Hyperlapse. Người chơi cũng có thể sử dụng S-Pen để tham gia Digital Dalgona Challenge.

Samsung và Netflix đưa Squid Game vào đời sống ở Los Angeles - Ảnh 3

Khách truy cập sẽ nhận được những bức ảnh này ngay lập tức thông qua Chia sẻ nhanh hoặc email. Ngoài ra còn có phòng VIP, nơi người tham gia có thể quan sát các thử thách đang diễn ra trên TV 85 inch The Frame lifestyle.

Samsung cho biết vé tham gia trải nghiệm Netflix Squid Game ở Los Angeles sẽ có sẵn trong thời gian giới hạn cho đến hết năm mới.

Nguồn: SamMobile

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM