Genshin Impact: Sau bộ skill, đến lượt tên thật và vũ khí của Thủy Thần được tiết lộ

Càng đến gần thời điểm quốc gia thứ 5 của Genshin Impact là Fontaine ra mắt, cộng đồng game thủ càng được biết nhiều hơn về Thủy Thần Focalors.

Genshin Impact: Sau bộ skill, đến lượt tên thật và vũ khí của Thủy Thần được tiết lộ

Nếu các bạn còn nhớ thì trước đây, bộ skill của Thủy Thần đã được tiết lộ phần nào. Theo đó, cô nàng sẽ là một nhân vật có khả năng đốt máu của cả team đổi lấy sát thương lên kẻ địch, và lượng máu tiêu hao cũng như lượng sát thương được buff là rất lớn. Điều này ắt hẳn sẽ khiến game thủ phải mang theo các nhân vật healer khủng trong đội hình (nếu bản thân Thủy Thần không phải healer). May mắn là hiện tại Genshin Impact không thiếu dạng nhân vật này – Kokomi, Baizhu đều có khả năng heal cực mạnh; trong khi Yaoyao, Barbara, Jean cũng không thua kém nhiều.

 

Genshin Impact: Sau bộ skill, đến lượt tên thật và vũ khí của Thủy Thần được tiết lộ

Bây giờ, chúng ta tiếp tục có thêm thông tin mới về vị Thủy Thần cai trị Fontaine. Theo các leaker, bên cạnh danh hiệu Thủy Thần và "thần danh" Focalors (tương tự Raiden Ei là Beelzebub hay Venti là Barbatos), tên thật của Thủy Thần sẽ là Finina – một cái tên không thuộc về nước Pháp, dù Fontaine được xây dựng dựa trên quốc gia này.

Ngoài ra, vũ khí của Thủy Thần sẽ là kiếm, và "trấn" của cô nàng được các leaker mô tả là một thanh rapier (kiếm lá lúa). Điều này không có nghĩa là chúng ta sẽ được thấy một loại vũ khí mới, mà đơn giản là miHoYo tạo hình thanh kiếm này theo hình dạng của rapier mà thôi. Đây là một lựa chọn rất hợp lý bởi Fontaine là đất nước của công lý, và hình tượng Nữ Thần Công Lý xưa nay luôn đi kèm với thanh kiếm và cán cân.

Vào thời điểm hiện tại, chúng ta chưa biết được bao giờ thì Thủy Thần sẽ gia nhập đội hình game thủ, nhưng Sforum dự đoán sẽ là patch 4.1 hoặc 4.2, tương tự các vị thần đã ra mắt. Hiện tại, chúng ta chỉ biết chắc chắn banner của Genshin Impact 3.7 sẽ là Yoimiya + Yae Miko, Kazuha + Alhaitham. Các leaker cho biết Klee + Eula sẽ rerun trong patch 3.8, Yelan + Childe rerun cùng hai nhân vật mới Lyney, Lynette trong patch 4.0.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM