iPhone tụt pin nhanh, lỗi dung lượng khó hiểu sau khi cập nhật iOS 15.4

Trong thời gian gần đây, nhiều người dùng iPhone đã phàn nàn về việc thiết bị của họ tụt pin nhanh, lỗi dung lượng khó hiểu sau khi cập nhật iOS 15.4. iOS 15.4 là bản cập nhật mới nhất của Apple ra mắt ngày 15/3/2022 gồm một số tính năng thú vị như 37 biểu tượng cảm xúc mới, khả năng mở khóa Face ID ngay cả khi đeo khẩu trang…

Ngay khi được phát hành, nhiều người dùng iPhone đã cài đặt bản cập nhật mới của Apple để trải nghiệm. Tuy nhiên, sau vài ngày sử dụng, một số người dùng phản ảnh rằng iPhone của họ bị hao pin và gặp lỗi lạ về dung lượng.

Cụ thể, một số người dùng cho biết sau khi cập nhật iOS 15.4 thì dung lượng bộ nhớ trong trên chiếc iPhone của họ đã giảm tới 10GB, thậm chí là 15GB sau khi cập nhật iOS 15.4. Nhưng cũng có một số người lại cho biết rằng, thiết bị của họ chỉ tốn 1GB sau khi cập nhật.

Không chỉ gây lỗi khó hiểu về dung lượng, người dùng còn phàn nàn về việc iOS 15.4 khiến iPhone hết pin nhanh chóng.

Người dùng phàn nàn vì iPhone nhanh hao pin sau khi cập nhật iOS 15.4.

Người dùng phàn nàn vì iPhone nhanh hao pin sau khi cập nhật iOS 15.4.

Tuy nhiên, theo ZDNet, iOS mới ít có khả năng là thủ phạm khiến iPhone tụt pin nhanh, lỗi dung lượng khó hiểu. Bởi việc cài đặt một hệ điều hành mới trên iPhone sẽ dẫn đến việc rất nhiều thứ hoạt động trong nền từ lập chỉ mục đến hiệu chỉnh lại pin. Và quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng vài giờ cho tới vài ngày, khiến người dùng cảm thấy pin nhanh hết hơn so với thực tế.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM